Từ Khóa

Câu chuyện quảng cáo

Câu chuyện về Nikon - Lịch sử một thương hiệu




Bluesun lang thang tìm tư liệu về cái đề tài "PR cho một sản phẩm của Nikon", tình cờ lươm được cái này. Có lẽ cũng là tài liệu cũ với các anh chị đàn anh, nhưng em cũng đưa lên đây để mọi người biết thêm Lịch sử của thương hiệu Nikon [ … ]
Đọc thêm...
 

Steam Whistle - Hương vị bia của những năm 50

 Đựng trong những chiếc chai màu xanh, phân phối sản phẩm bằng xe Chevy ’57, quảng cáo trên những chiếc ti vi màn hình trắng đen trong quán rượu, đó là những đặc trưng của Steam Whistle Brewing – một nhà máy sản xuất loại bia mang hương vị của [ … ]
Đọc thêm...
 

BenQ – Siemens và câu chuyện thương hiệu



QTTH - BenQ là tên được đổi từ công ty Acer Communications & Multimedia năm 2001. Cho đến nay BenQ đã từng thành công một cách đáng kinh ngạc và là nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ sáu trên toàn thế giới. Năm 1984, công ty bắt đầu gia [ … ]
Đọc thêm...
 

Procter & Gamble và 1 tỷ đô cho quảng cáo



Procter & Gamble, một trong những hãng sản xuất hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới đã tăng thêm khoản chi 1 tỷ đô dành riêng cho quảng cáo trong năm qua với mục đích làm tăng độ nhận biết, thử nghiệm và mức mua lại của người tiêu dùng tro [ … ]
Đọc thêm...
 

Bí ẩn thương hiệu Bvlgari



Khởi đầu với tên gọi Bulgari, nhưng hiện nay cả hai cách viết Bulgari và Bvlgari đều được dùng để nói đến hãng thời trang cao cấp Italy nổi tiếng với đồ trang sức, phụ kiện thời trang, nước hoa, đồng hồ, kính mắt... Người sáng lập thương hiệu này [ … ]
Đọc thêm...
 

Đồng hồ Rolex - biểu tượng của giới thượng lưu


Có mặt trên thị trường vào năm 1945, đồng hồ Rolex Oyster Datejust có giờ tự động đầu tiên trở thành biểu tượng của giới thượng lưu. Hầu hết các sản phẩm của Rolex được làm bằng tay để đảm bảo việc kiểm soát chất lượng.  Vào năm 1914, ngay k [ … ]
Đọc thêm...
 

Những thăng trầm của thương hiệu Nike


Được thành lập năm 1964 bởi vận động viên điền kinh Phil Knight và huấn luyện viên Bill Bowerman ở Viện đại học Oregon, Nike ngày nay đã trở thành thương hiệu thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới.Sau khi tốt nghiệp đại học, Knight đã tiếp tục học [ … ]
Đọc thêm...
 
Trang 1 trong tổng số 6 trang.

Thông tin liên hệ

Tu khoa

Dịch vụ website chuyên nghiệp

Thiet ke web - Thiết kế website chuyên nghiệp, hiệu quả, luôn dẫn đầu các công cụ tìm kiếm.
Thiet ke website theo chuẩn web 2.0 với chi phí tối ưu và hiệu quả kinh doanh cao nhất.
Quang ba web mạnh mẽ trên các cỗ máy tìm kiếm và hệ thống online với chi phí tiết kiệm.Độ ổn định cao.
Dich vu Thiet ke web - Dịch vụ thiết kế web hiệu quả vượt trội, thời gian đáp ứng nhanh.
Mua bán tên miền đẹp - Trên 2.000 tên miền .com, .net đẹp nhất với đủ mọi lĩnh vực kinh doanh, máy móc, thiết bị, nha khoa, sức khỏe, giáo dục, du lịch.
Thiet ke website dep - Chuyên nghiệp, sáng tạo với công nghệ mới.
 

Từ khóa - Khái niệm từ khóa

Từ khóa trong lĩnh vực quảng bá website là những từ mà webmaster cho là quan trọng đối với website của mình và đặc trưng cho nội dung, chủ đề của trang Web đó.

Thông thường mỗi website được chọn ra những từ đơn hay cụm từ kép làm từ khóa theo đuổi cho công việc quảng bá website của mình. Đây là công việc quan trong cơ bản trong chiến dịch quảng bá trang Web. Tất cả nội dung và trình bày và chiến dịch quảng bá đều tập trung xoay quanh có những từ khóa này với hi vọng có được khách viếng thăm khi họ tìm kiếm những từ khóa đó trên các trang tìm kiếm.


Copyright © 2005 - 2014 Quảng cáo từ khóa - Tư vấn từ khóa - Quảng cáo từ khóa Google, Yahoo!
279 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.15, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM. Điện thoại: (848) 2220 8888 - (848) 2220 9999 - 096.2345.888 - 096.2345.999
Developed by Thiết kế website đẹp